Chính sách bảo hành sản phẩm PLANET



Các sản phẩm PLANET được phân phối tại thị trường Việt nam thông qua kênh phân phối chính thức là công ty TNHH Máy tính NET-NETCOM Co.,Ltd. đều được bảo hành theo các tiêu chuẩn và điều khoản dưới đây:

1. Điều kiện và Phạm vi bảo hành:

1.1. Sản phẩm được bảo hành phải là các sản phẩm chính hãng được phân phối qua nhà phân phối chính thức và duy nhất tại Việt nam là công ty TNHH Máy tính NET-NETCOM Co.,Ltd.

1.2. Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành, có kèm theo phiếu bảo hành và tem bảo hành còn nguyên vẹn

1.3. Không bị các tác động vật lý, hóa học bên ngoài thiết bị

1.4. Các sản phẩm dùng Bộ chuyển đổi nguồn/Adapter được bảo hành cả Bộ chuyển đổi nguồn/Adapter, khi mang đến bảo hành phải mang theo cả Thiết bị và Bộ chuyển đổi nguồn/Adapter

1.5. Thiết bị được bảo hành cả trong trường hợp xẩy ra cháy nổ bên trong đối với các sản phẩm được xác định trong danh sách theo kèm

1.6. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến bảo hành trực tiếp tại các Trung tâm bảo hành của nhà phân phối là công ty TNHH Máy tính NET-NETCOM Co,.Ltd khi đảm bảo đầy đủ các điều kiện ở mục 1.1 đến 1.5

2. Thời hạn bảo hành:

2.1. Thời hạn bảo hành của thiết bị được xác định trong bảng chi tiết tại đây

2.2. Các Bộ chuyển đổi nguồn/Adapter kèm theo nhóm thiết bị được xác định trong bảng chi tiết dưới đây được bảo hành 12 tháng

2.3. Thời hạn bảo hành có thể được xác định riêng theo từng hợp đồng

3. Thời hạn xử lý bảo hành:

3.1. Thời gian tiếp nhận bảo hành hàng tuần (trừ các ngày lễ tết nghỉ theo quy định của nhà nước) từ thứ sáng thứ hai đến hết sáng thứ bảy trong khung giờ sau: Sáng 8h30~11h30 chiều từ 1h30~4h30

3.2. Thời hạn xử lý bảo hành tối đa không quá 15 ngày kể từ ngày thiết bị được xác nhận đủ điều kiện bảo hành như mục 1

3.3. Thời hạn xử lý bảo hành của các sản phẩm 19 Inch Unmanaged 10/100 Mbps Ethernet Switch Standalone, SOHO 10/100/1000Mbps Switch, Wireless LAN, IEEE802.11(a/b/g/g+), Bluetooth, 54/108Mbps Super-G WLAN Series, MIMO Wireless LAN Series, 300Mbps 11n Wireless LAN Series, ADSL / ADSL 2/2+, 10/100 Mbps Ethernet Adapters là sẽ đổi sản phẩm khác tương đương ngay sau khi thiết bị được xác nhận đủ điều kiện bảo hành như mục 1

4. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng được mục 2 nếu giữa khách hàng và công ty TNHH Máy tính NET-NETCOM  không đạt được thỏa thuận chung, phương án cuối cùng sẽ được thực hiện theo các nguyên tắc dưới đây:

4.1. Nếu sản phẩm mới mua trong vòng 3 ngày (không kể ngày nghỉ theo mục 3.1) công ty sẽ đổi hàng mới nếu có sẵn hàng

4.2. Nếu sản phẩm mới mua trong vòng 1 tháng công ty sẽ nhận lại hàng và hoàn trả 100% tiền cho khách hàng

4.3. Nếu sản phẩm đã mua trên 1 tháng công ty sẽ nhận lại hàng và hoàn trả tiền cho khách hàng theo giá trị trên hóa đơn bán hàng trừ đi 3% theo giá trị trên hóa đơn cho mỗi tháng sử dụng.

5. Địa điểm và thông tin giao dịch bảo hành:

5.1. Hà Nội: 65 Xã đàn, P.Phương Liên, Q.Đống đa - Điện thoại: 04-35737747- Ext:113

5.2. Tp.HCM: 402 Cao Thắng, P.12, Q.10 -  Điện thoại: 04-38682982- Ext:113

5.3. Mọi ý kiến đóng góp xin cập nhật theo địa chỉ: http://www.planet.com.vn/feedback_form


» Các bài khác trong Chính sách bảo hành:


Được tạo bởi admin
Lần sửa cuối 03/08/10

Giới thiệu PLANETPhản hồi trực tuyến Mua hàng ở đâySơ đồ WebsiteEnglish  

Sử dụng bộ phần mềm TVIS 3.0
© Bản quyền của công ty máy tính NETCOM Co.,Ltd 2000-2016

Số lần truy cập:

Mọi kết nối tới Website này cũng như việc tái sử dụng lại nội dung phải được sự đồng ý của công ty NETCOM Co.,Ltd.
Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ sau: Công ty máy tính NETCOM Co.,Ltd Số 46A/120 Đường Trường Chinh - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội.
Tel: (04)35737747 , Fax: (04)35737748 , Email: support@netcom.com.vn