PLANET đã được trao giải thưởng doanh nghiệp cộng đồng năm 2011 dành cho các "công ty cỡ trung bình" bởi tạp chí CommonWealth. Giải thưởng này đã được trao cho chương trình CSR của Planet, được xây dựng trên cơ sở quản trị doanh nghiệp, doanh nghiệp cam kết tham gia các hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường.
Planet tiếp tục quảng bá thương hiệu sản phẩm ra toàn thế giới và luôn nỗ lực hết mình trong chương trình CSR. Planet cũng liên tiếp nhận giải thưởng CSR bắt đầu từ năm 2007, xếp ở vị trí thứ 4 năm ngoái và tiến đến vị trí số 1 trong số 2000 doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động tại Đài Loan năm 2011, bằng cách chứng minh năng lực lãnh đạo xuất sắc trong thực hiện các sán kiến CSR của mình.
Đối với quản trị doanh nghiệp, Planet nhấn mạnh tính toàn vẹn doanh nghiệp thông qua sự minh bạch tối đa. Qua nhiều năm cống hiến, Planet đã thông qua "chứng nhận quản trị doanh nghiệp" và được xếp hạng đầu tiên trong "Công bố thông tin". Planet cũng khởi xướng và phát hành báo cáo “ trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội” năm 2010, hoàn thành chương trình CSR cùng nhiều sự kiện quan trọng trong giai đoạn 2008-2010
Về việc tham gia công tác xã hội, Planet từ lâu đã dành cho chương trình giáo dục trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Bằng cách áp dụng năng lực của công ty và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên Planet đã xây dựng một “bộ tiêu chuẩn về thủ tục” để đánh giá hiệu quả của chương trình nhằm tìm ra sự hoàn thiện, được tham gia sâu hơn trong các vấn đề xã hội khác nhau và tác động lâu dài của chương trình. Planet đã ghi điểm cao nhất về việc tham gia công tác xã hội trong số các doanh nghiệp cỡ vừa dựa trên phương pháp tiếp cận có hệ thống để đạt được CSR.
Bảo vệ môi trường, Planet dành riêng trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm “xanh”. Cùng với người lao động, Planet thúc đẩy ý tưởng tiết kiệm năng lượng và giảm khí thải carbon để bảo vệ môi trường của chúng ta như vậy các công ty sẽ như một tập thể thực hiện tốt trách nhiệm để tạo ra một trái đất xanh và khỏe mạnh.
Cam kết của doanh nghiệp, Planet khởi xướng chủ đề "năm 2010 xanh" để thúc đẩy các chương trình và hoạt động liên quan nhằm góp phần bảo vệ môi trường, sống một lối sống tốt hơn, duy trì cuộc sống hạnh phúc. Nhân viên của planet cho thấy sự nhiệt tình trong các sự kiện này. Với những nỗ lực đó, Planet có thể phát triển CSR rất có giá trị đối với văn hóa công ty .
CSR luôn luôn là một trong những giá trị cốt lõi của Planet. Trong 18 năm qua, planet đã ghi nhận lợi nhuận phù hợp và đồng thời phát triển một nền văn hóa quản trị doanh nghiệp thích hợp. Planet đã nâng cao được quyền lợi của cổ đông, duy trì khả năng tài chính vượt trội và hoạt động theo đuổi một thương hiệu doanh nghiệp lâu dài.
Nguồn: Tạp chí CommonWealth