Planet, công ty mạng dẫn đầu thế giới về nền tảng IP, một lần nữa đạt giải thưởng "2010 Corporate Social Responsibility (CSR) Award" của Global Views Monthly Magazine.
Planet, công ty mạng dẫn đầu thế giới về nền tảng IP, một lần nữa đạt giải thưởng "2010 Corporate Social Responsibility (CSR) Award" của Global Views Monthly Magazine. Tên tuổi Planet đã được khẳng định nhờ việc đạt giải First Prize cho Over-the-counter (OTC) Company được lựa chọn từ danh sách gần 1000 Công ty Đài Loan. Planet luôn coi CSR (Corporate Social Responsibility) là một phần quan trọng của chiến lược quản lý kinh doanh. Planet nỗ lực trong việc đưa CSR vào văn hóa công ty; hơn nữa, còn đưa cách ứng xử và quan niệm sống vào những hành động khác nhau.
"Quản trị Doanh nghiệp"
Lợi nhuận của Planet luôn tăng trong 17 năm qua kể từ khi thành lập năm 1993. Hơn nữa, chúng tôi đã hai lần đạt giải thưởng về "CG6005 Corporate Govermance System Evalution Certification" năm 2008 và 2009 cho các công ty từ Hiệp hội Quản trị Doanh nghiệp tại Đài Loan. Năm 2009, việc chúng tôi nhận được chứng chỉ với số điểm cao nhất đã chứng tỏ sự cống hiến và cam kết của chúng tôi về các tiêu chuẩn quản trị.
"Chính sách Môi trường"
Tại Planet, nhóm R&D của chúng tôi thiết kế những sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Để đạt tiêu chuẩn Công ty thân thiện môi trường và trở thành công dân toàn cầu thật sự, Planet đã thực hiện những mục tiêu để thực hiện đầy đủ sự bảo vệ môi trường của chúng tôi ở công ty.
"Hoạt động xã hội"
Planet đã tham gia hoạt động cộng đồng và từ thiện, thể hiện những nỗ lực để xây dựng mối quan hệ đầy ý nghĩa giữa các tập đoàn kinh doanh và phần còn lại của xã hội. Để tạo nên sự khác biệt tích cực về cơ sở trường lớp và cộng đồng, chúng tôi thành lập sự ủy thác giáo dục đầu tiên của Đài Loan, với hi vọng giúp đỡ các sinh viên khó khăn tiếp tục công việc học tập và các cuộc hội đàm về tâm lý.
Planet cũng đóng góp vào các lĩnh vực sau để đảm bảo hoạt động lâu dài và thường xuyên trong CSR:
Giải thưởng 2010 Corporate Social Responsibility (CSR) được tham khảo từ các chỉ số quốc tế và các hưỡng dẫn của OECD, và thực trạng hiện tại của các công ty Đài Loan. Tiêu chuẩn CSR mới và các vấn đề được thêm vào trong năm qua để đáp ứng tốt hơn các tiêu chuẩn công nhận quốc tế. Cuộc khảo sát năm 2010 bao gồm những chủ đề như nguồn nước, quyền lao động, bình đẳng giới, mối quan hệ khách hàng, đơn giản hóa và chia các câu hỏi thành ba chủ đề chính: Quản trị Doanh nghiệp, Chính sách Môi trường và Hoạt động xã hội.